Tỷ giá: 3,440 Đ/NDT Hotline: 0969.191.444
MENU   

Chính sách & Quy trình khiếu nại

Lượt xem: 77,313

Khi xảy ra vấn đề về sản phẩm như hàng bị lỗi, giao nhầm, thiếu sản phẩm,... quý khách vui lòng thực hiện quy trình dưới đây:

I. Quy trình khiếu nại tại công ty đặt hàng Trung Quốc - Hùng Thịnh Logistics

 Bước 1: Gửi thông tin sản phẩm khiếu nại

Quý khách gửi email: khieunai@taobaovietnam.vn (sử dụng email mà Quý khách đã đăng ký trên website) - về tình trạng hàng hóa để đề xuất đổi/trả

Khi gửi đơn khiếu nại, khách hàng vui theo mẫu sau:

Quy trình khiếu nại khi đặt hàng trung quốc

Email khiếu nại bao gồm:

1. File đơn hàng có bôi đỏ sản phẩm thiếu/sai + ghi chú về tình trạng sản phẩm

file đơn hàng khiếu nại đặt hàng quảng châu

2. Mã vận đơn sản phẩm đặt hàng Trung Quốc

3. Hình ảnh sản phẩm cần khiếu nại

ảnh sản phẩm đặt hàng trung quốc cần khiếu nại

4. Biên lai (nếu có)

Hoặc tại thời điểm nhận hàng ở kho hàng của bên Hùng Thịnh Logistics chúng tôi sẽ tiếp nhận phiếu yêu cầu của quý khách hàng và lưu lại thông tin để xử lý nhanh nhất có thể

Bước 2: Tiếp nhận và xử lý

Bộ phận Xử lý Khiếu nại sẽ liên lạc với nhà cung cấp tại Trung Quốc để tiến hành thỏa thuận đổi/trả hàng. Khi nhà cung cấp Trung Quốc chấp nhận đổi/trả hàng, Chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi/trả hàng. (Thời gian 1-3 ngày)

Bước 3: Gửi sản phẩm cần đổi đến kho Hùng Thịnh

Quý khách khi gửi trả gửi kèm: hàng hóa + giấy chứng nhận mua hàng + bao bọc hàng ban đầu

Lưu ý:  Do việc đổi/trả hàng Quốc tế phải mất thời gian khá lâu (thông thường là 15 ngày), nên khi có yêu cầu đổi/trả hàng, Quý khách hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé. Hùng Thịnh Logistics sẽ thông báo liên tục tình hình của việc đổi/trả hàng tới khách hàng

II. Các thông tin khiếu nại khác

1. Thời gian gửi đơn khiếu nại

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.

2. Cách thức gửi thông tin khiếu nại:

Quý khách vui lòng gửi email tới hòm thư tiếp nhận khiếu nại của công ty là: khieunai@taobaovietnam.vn  (sử dụng email mà Quý khách đã đăng ký trên website).

Trường hợp khách hàng khiếu nại tại kho hàng khi nhận sản phẩm, nhân viên của Hùng Thịnh Logistics sẽ lập 1 phiếu khiếu nại và chuyển lên bộ phận Khiếu nại để hỗ trợ.

3. Thông tin khiếu nại:

Bao gồm Mã đơn hàng - tên shop nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại.

Các trường hợp không tiếp nhận khiếu nại

+ Hùng Thịnh Logistics không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

+ Sau 07 ngày làm việc từ thời điểm thông báo mà khách hàng không yêu cầu giao hàng hoặc đến nhận hàng, công ty sẽ tính phí lưu kho và không chịu trách nhiệm về các rủi ro phát sinh liên quan đến hàng hoá trong thời gian lưu tại kho công ty.

+ Khách hàng đã kiểm tra hàng tại kho, sau khi vận chuyển ra bên ngoài mới thông báo thiếu hàng, sai hàng, bên Hùng Thịnh sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp này

III. Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Thời gian xử lý khiếu nại khoảng 2 - 5 ngày tùy thuộc vào các trường hợp sau:

- Nếu khiếu nại phát sinh từ lỗi của Hùng Thịnh thì chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày làm việc trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.

- Nếu khiếu nại phát sinh từ lỗi của các bên thứ 3 như Nhà cung cấp Trung Quốc, đơn vị vận chuyển thì Hùng Thịnh sẽ phải trao đổi và làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

- Hùng Thịnh Logistics chỉ tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (gửi đúng thời gian và cách thức). Thời gian chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại trong 15 ngày kể từ ngày giao dịch

Email: khieunai@taobaovietnam.vn - Hotline: 0914.177.666

Mọi thắc mắc khách hàng

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: 0948.843.888 - 0969.191.444

HOẶC INBOX TRỰC TIẾP

>>> Đặt hàng Trung Quốc

>>>Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top